Thứ Năm, 26 tháng 1, 2012

NHIỄU ĐIỀU PHỦ LẤY GIÁ GƯƠNG, NGƯỜI TRONG MỘT NƯỚC PHẢI THƯƠNG NHAU CÙNG

VỢ CON ANH VƯƠN, ANH QUÝ LÊN HÀ NỘI


Thưa chư vị,

Như chư vị đã biết qua trang của Cu Vinh, hôm nay, các chị con dâu họ Đoàn là vợ anh Vươn, anh Quý đã lên Hà Nội. Đoàn gồm 3 người phụ nữ là Chị Thương, chị Hiền và một chị gái của chị Hiền. Có 3 cháu trai cùng theo mẹ lên Hà Nội (2 cháu con anh Vươn và 1 cháu con anh Quý).

Chúng tôi gồm: Cụ Tạ Trí Hải, Lê Dũng, Phạm Chính đã đến đón các chị ngay từ khi họ đặt chân đến HN. 



 Thằng cu nhà anh Vươn đã thích ngay các Glaxy của Lê Dũng

 Nguyễn Xuân Diện và chị Hiền (Vợ anh Quý)

 Phạm Chính và chị Hiền
Khi chúng tôi đang đi đón thì chị Tuyết gọi điện. Biết chúng tôi đi đón các chị Thương, Hiền
thì chị Tuyết lái xe vào ngay với họ.
 Chụp ảnh chung với các chị và các cháu trước khi đi đến chúc Tết cụ Lê Hiền Đức

 Cụ Lê Hiền Đức đón các chị vợ anh Vươn, anh Quý và mọi người vào nhà

 Cụ ôm lấy các cháu


 và mang một hộp bánh cho các cháu



 Cụ Lê Hiền Đức hỏi han ân cần  mọi diễn biến của vụ Đoàn Văn Vươn

 và gọi điện cho Đỗ Hữu Ca, GĐ Sở Công an Hải Phòng yêu cầu 
lệnh cho lính tuyệt đối không được đánh đập, lăng mạ anh Vươn anh Quý

Cụ Lê Hiền Đức nhờ Phạm Chính ghi lại toàn bộ cuộc trò chuyện giữa cụ và các cô con dâu họ Đoàn.

Được biết, hôm nay, Giáo xứ Thái Hà tổ chức chuyến đi về Nơi đầu sóng Tiên Lãng, thăm gia đình Phê rô Đoàn Văn Vươn. Rất tiếc, vì muốn dành sự bất ngờ cho gia đình nên không liên hệ trước, trong khi đó các chị Thương, Hiền (vợ anh Vươn, anh Quý) đã lên đến Hà Nội.
 

4 nhận xét:

  1. CÁM ƠN ANH HAI GIỎI ĐẢ LOAN TIN NÀY , TRƯỚC CẢ CU VINH ; THẾ LÀ ĐƯỢC 1-0 RỒI . TÔI THÌ LUÔN VÀO BLOG CU VINH TRƯỚC TIÊN , THẾ MÀ KỲ NÀY ANH ĐẢ QUA MẶT CU VINH . GIỜ XIN ĐĂNG LẠI CÁI CÒM MÀ TÔI VỪA VIẾT TRÊN BLOG CU VINH . CHÀO ANH ,

    - - -

    gửi cu vinh ,
    Hôm qua , hợi già này đả 'còm' và nói "2 anh vươn và quý có HẬU VẬN TỐT và con đường VINH QUANG của 2 anh ko còn xa ; xin cu vinh và các bác nhớ lời nói này để xem sau này của đúng ko ? "
    Sáng nay , vào link http://xuandienhannom.blogspot.com/2012/01/vo-con-anh-vuon-anh-quy-len-ha-noi.html
    tôi đả thấy gđ 2 anh đả đc đón tiếp rất niềm nở , đầy ắp tình người tại HN . Một bác , tôi ko rỏ chức vụ , đả gọi giám đốc CA hải phòng yêu cầu ko được đánh anh em họ đoàn .
    Như đả nói ở còm , nếu ko dựa vào tử vi và nhửng việc đang ngày càng có lợi cho 2 anh em này , tôi đả ko dám khẳng định như trên . Tôi xem tử vi đả nhiều , nhưng thấy ÍT AI có lá số cực tốt như 2 anh (...Số này được tượng trưng bởi Mặt Trời ,và còn được gọi là Vua của Thiên Đình bởi vì nó chỉ ra sự thắng lợi trên tất cả nhửng thất bại và thất vọng tạm thời …) . Lúc chấm xong , tôi ko tin ở mắt mình vì chẳng lẻ 2 ‘tội phạm nguy hiểm’ !?! - MỚI VÀO TÙ VÀI NGÀY , chưa biết bản án thế nào (tử hình , tù chung thân , v.v..) – mà tử vi lại nói có HẬU VẬN CỰC TỐT .
    Lúc đầu , tôi hơi dè dặt nhưng dựa vào kinh nghiệm , tôi nghỉ rằng lá số này đúng và ko ngần ngại đăng trên blog của mình : http://www.tranthanhhien.com/2012/01/toi-chi-so-troi-hai-cho-khong-so-nguoi.html
    Để kết luận , tôi xin khẳng định TRỜI PHẬT ĐANG PHÙ HỘ VÀ HỔ TRỢ CHO ANH EM HỌ ĐOÀN .
    Xin cu vinh và các bác nhớ lời này . Chào cu vinh và các bác ,

    Trả lờiXóa
  2. THƯA ANH HAI GIỎI ,

    I/ VÌ KHÔNG BIK ĐỊA CHỈ EMAIL ANH NÊN XIN ĐC VIẾT Ở ĐÂY VỀ TÁNH TÌNH VÀ SỐ MẠNG DỰA VÀO NGÀY SANH DL MÀ ANH MỚI CUNG CẤP .
    TÔI ĐẢ THẤY TÊN ANH BẰNG 20 VÀ TÔI ĐẢ CHO ANH BIK Ý NGHỈA CỦA SỐ 20 ; NAY LẠI BIẾT ANH Tuổi Nhâm Ngọ , Sinh 20/5/1942 . TÔI ĐẢ COI CHO KHOẢNG GẦN 500 NGƯỜI HAY HƠN NỬA VÌ KO NHỚ HẾT , NHƯNG TÔI CHỈ MỚI THẤY CÓ BA NGƯỜI MÀ TÊN VÀ NGÀY SANH CÙNG LÀ MỘT SỐ (HAI NG KIA ĐỀU BẰNG SỐ 18) . NHƯ VẬY , SỐ MẠNG CỦA ANH CHỊU TÁC ĐỘNG CỦA SỐ 20 TỚI HAI LẦN , GIỐNG NHƯ MUA VÉ SỐ MÀ TRÚNG CÁ CẶP/CẶP ĐÔI .
    THEO TỬ VI , ANH CÓ Ý LÀM MỘT VIỆC RẤT TỐT CHO XẢ HỘI , NHƯNG NG TA THƯỜNG NÓI "MƯU SỰ TẠI NHÂN , THÀNH SỰ TẠI THIÊN" HAY "MÌNH TÍNH KO BẰNG TRỜI TÍNH" ; THÀNH RA CÓ THỂ Ý NGUYỆN CỦA ANH CHƯA THÀNH SỰ THỰC ? XIN ANH THEO LỜI KHUYÊN Ở Ý NGHỈA CỦA SỐ 20 HẦU THỰC HIỆN VIỆC TỐT NÀY CHO XẢ HỘI .
    SAU ĐÂY LÀ TÍNH TÌNH CỦA ANH , XEM XONG XIN CHO TÔI BIK ĐÚNG CỞ NÀO ?
    http://wwwtrananhtu19.blogspot.com/2012/01/tinh-tinh-cua-nguoi-thuoc-nhom-so-2-la.html

    II/ CÁM ƠN ANH ĐẢ CHỊU KHÓ VÀO ĐỀ MỤC “ẢNH CÁ NHÂN GĐ VÀ BÈ BẠN” (NẰM CUỐI MỤC LỤC CỦA BLOG) .
    THEO LỜI BA TÔI KỂ , (ỔNG VÀO NAM ĐẦU THẬP NIÊN 1940 VÀ LÀM Ở ĐỒN ĐIỀN CAO SU QUẢN LỢI ,TỈNH DẦU MỘT) THÌ NỀN NHÀ CỦ CỦA BA TÔI NAY LÀ BƯU ĐIỆN CỦA ĐỒNG HỚI . CÁC CÔ , CHÚ , BÁC ĐỀU Ở LẠI VÀ CHỈ CÒN HAI NG CÒN SỐNG Ở ĐỒNG HỚI VÀ HN . CÒN CON CÁI CỦA HỌ THÌ Ở HN , ĐỒNG HỚI , H.TUYÊN HÓA , HUẾ VÀ SÀI GÒN .
    RIÊNG TÔI , SAU KHI ĐC THẢ NĂM 1981 , DO NGHÈO NÊN KO ĐI THĂM BÀ CON . NĂM 94 ĐI MỶ VÀ CHƯA VỀ VN VÌ KO CÓ TIỀN . CỦNG MAY , CÒN ĐỨA EM GÁI ÚT , CHỊU KHÓ ĐI THĂM BÀ CON VÀ GỬI HÌNH ĐỂ TÔI ‘PÓT’ TRÊN BLOG . NẾU TÔI KO LẦM , NHỬNG HÌNH MÀ ANH THẤY ĐỀU CHỤP TẠI TX ĐỒNG HỚI , HUẾ , HN VÀ CHÙA HƯƠNG Ở NINH BÌNH .
    NHƯ ĐẢ NÓI , TÔI VỪA NGHÈO VỪA ĐỦ BỊNH , BS NGHI LÀ BỊ UNG THƯ XƯƠNG , 6/2 ĐI CHỤP X-QUANG CẮT LỚP .TÔI PHẢI CỐ GẮNG QUÊN ĐI BẰNG CÁCH VIẾT BÀI VỞ , RẤT TRẦM TĨNH , ĐỂ BẢO VỆ CÁI THIỆN VÀ CÔNG BẰNG XẢ HỘI CHO QUÊ HƯƠNG .
    CHẮC ANH ĐẢ ĐỌC THƯ GỬI TT DỦNG ĐỂ XIN XÂY NHÀ MỚI CHO GĐ ANH VƯƠN . ANH THẤY TÔI CÓ HẰN HỌC HAY CHỬI BỚI GÌ KO ?
    CHÚNG TA NÊN TIẾP CẬN VẤN ĐỀ QUA ĐỐI THOẠI TRONG TINH THẦN XÂY DỰNG ; CHỈ CÓ VẬY MỚI TÌM ĐC GIẢI PHÁP TỐT , CÓ LỢI CHO CẢ 2 PHÍA . CHÀO ANH ,

    Trả lờiXóa
  3. thưa anh hai giỏi ,
    sau đây là còm mà tôi vừa viết trên blog cu vinh :

    - - -

    Thưa cu vinh
    Tôi vừa vào đài rfaviet thì đc biết :

    . . . trong đó, người đàn ông này cho biết “Anh Vươn mới vào trại liền bị quản giáo buồng giam K nện cho trên 10 GẬY CAO SU vào mông và vào đùi với lý do “không báo cáo cán bộ”.
    “CIA Mỹ huấn luyện cho chúng mày này! Bố mày giết chết này… Mày thích gẫy tay không?”. . .

    Tôi nghỉ rằng , trời đả PHÙ HỘ hai anh em nhà họ đoàn , thành ra anh CA quản giáo không dám nặng tay với anh vươn (hay đả nhận đc lịnh ko đc nặng tay ) . Chứ thời buổi này việc CA ‘lở tay làm chết người’!?! xảy ra dài dài như vụ bố của trịnh kim tiến hay vụ mới xảy ra ở bắc giang .
    Như tôi đả ‘còm’ nhiều lần trên blog này , ko ai hại đc hai anh em này , vì tôi đả chấm số tử vi cho họ và thấy HẬU VẬN TỐT .
    Và con đường vinh quang của họ ko còn xa vời đâu ? Vinh và các bác sẻ thấy vì Trời Đang Phù Hộ Cho Họ . Chào vinh ,

    Trả lờiXóa
  4. THƯA ANH HAI ,
    NHÌN ẢNH MẤY ĐỨA BÉ ĐỀU LỘ RA VẺ THÔNG MINH . KO AI NGỜ CHÚNG LẠI LÀ CON CỦA HAI ANH NÔNG DÂN Ở CHỔ SƠN CÙNG THỦY TẬN NHƯ VẬY . CHỈ TIẾC RẰNG TUI KO BIẾT TÊN CHÚNG NÊN KO THỂ CHẤM SỐ TỬ VI CHO CHÚNG ĐC . NẾU ANH BIK TÊN CỦA BA ĐỨA BÉ , XIN CHO TÔI BIK . CÁM ƠN ANH HAI .

    TỪ MỘT ÔNG GIÀ 65 TUỔI NHƯNG VẨN CÒN BIK XÚC ĐỘNG VÀ ĐỒNG CẢM TRƯỚC NỔI ĐAU ĐỒNG LOẠI .

    Trả lờiXóa