Thứ Sáu, 9 tháng 3, 2012

HUỆ ƠI LÀ HUỆ !!!

Giữa thời thủ tướng thì luôn chỉ đạo phải giảm, giảm, giảm thật nhiều lạm phát, dân chúng phải luôn tin tưởng .

Rứa mà từ khi hôm tới chừ, miềng gặp luôn hai cú sốc :

Cú thứ nhất : Xăng tăng có hai ngàn mốt một lít, dân tình đang lo giá các loại sẽ tha hồ ăn theo. Nhưng sáng nay đọc báo lại thấy ông Nguyễn Tiến Thỏa/Mãn ở cái cục quản lý giá ở bộ của anh Huệ (quyết tâm hạ giá xăng dầu hồi...
mới nhậm chức) bảo là tăng rứa còn thấp, lẽ ra phải tăng tới sáu ngàn mới đặng. Dân mình sướng thật. May mà miềng có mỗi con wave tàu, uống xăng mỗi tháng có mười mấy lít, chỉ thương cho các đồng chí đầy tớ dân đi mần bằng xe 4 bánh, lương ít rứa mần răng đủ tiền mua xăng ?

Cú thứ nhì : Miềng trung thành với anh Viễn thông điện lực (EVN tê-lê-côm) từ khi anh mới ra đời. Số máy của miềng dùng để giao dịch đã đi vào lòng dân từ lâu rồi. Nay vì tái cơ cấu, anh Vịt-teo làm ăn "giỏi" hơn nên đã được cấp trên cho thêm cái EVN tê-lê-côm này. Đấy là việc quan, ai rỗi hơi "gái góa lo việc triều đình". Nhưng như rứa cũng nỏ được, sau khi anh Vịt-teo đã thịt xong anh Viễn thông điện lực, anh Vịt-teo có một chiêu mới đánh vào các chủ thuê bao đang sử dụng dịch vụ của anh EVN tê-lê-côm : MUỐN TIẾP TỤC SỬ DỤNG SỐ ĐIỆN THOẠI ĐANG DÙNG, CÁC CHỦ THUÊ BAO PHẢI MUA MÁY DO VỊT-TEO CUNG CẤP, NẾU KHÔNG SẼ NGỪNG CUNG CẤP DỊCH VỤ. Ơ hay thật, tái cơ cấu lại đánh vào đầu người tiêu dùng ?

Mần răng chừ, không mua máy của Vịt-teo thì mất số liên lạc, mua thì phải chi ra.

Giữa thời lạm phát, cứ phải tiếp tục chi thì làm sao mà giảm được. Các bậc trí tuệ cao, thử tính tổng số tiền các chủ thuê bao cũ của EVN tê-lê-côm phải bỏ ra để mua máy do Vịt-teo bắt buộc sẽ là bao nhiêu ?

Ăn phở tái đắt hơn ăn phở chín !

Liệu có tái đi tái lại không nhỉ ? Nhà cháu băn khoăn quá !

1 nhận xét:

  1. Họ đánh lừa dân cả thôi bác ơi. Họ kinh doanh thua lỗ sau đó đổ lên đầu nhân dân hết. Còn họ thí có nhà ở các thành phố lớn, xe hơi đời mới, con cái đi học nước ngoài. Từ rất lâu rồi tôi không tin vào những gì họ tuyên truyền nữa đâu? mình cứ tự lo cho mình thôi bác ạ. Em sắm cái xe đạp điện rồi đi 60km hết 2000đ tiền điện thôi.

    Trả lờiXóa