Thứ Tư, 15 tháng 2, 2012

THƯ CỦA LUẬT SƯ TRẦN VŨ HẢI

 Thư của LS Trần Vũ Hải gửi các chủ blog về Kiến nghị vụ án Đoàn Văn Vươn

Kính gửi: Các chủ Blog Bauxite Việt Nam, Nhật báo BA SÀM, Quê choa,  Xuân Diện, Nguyễn Quang Vinh,

Chúng tôi được biết các trang Blog của Quí Vị có uy tín và số lượng bạn đọc lớn (trong đó có chúng tôi). Liên quan đến vụ án Đoàn Văn Vươn, chúng tôi trân trọng đề nghị các Quí Vị chủ Blog:
1.    Đăng toàn văn Kiến nghị gửi Viện kiểm sát nhân dân thành phố Hải Phòng (VKSNDTPHP) “Đề nghị Viện Kiểm sát nhân dân có thẩm quyền xem xét thay đổi tội danh và biện pháp ngăn chặn đối với các bị can bị tạm giam trong vụ án chống lại cưỡng chế trái pháp luật tại xã Vinh Quang, huyện Tiên Lãng, thành phố Hải Phòng” đã đăng tại Blog Xuân Diện (sau đây gọi tắt là “Kiến nghị”). Hiện VKSNDTPHP là cơ quan trực tiếp có thẩm quyền giải quyết những nội dung trong Kiến nghị, tuy nhiên theo thông tin chúng tôi được biết có thể cơ quan điều tra thuộc Bộ Công an có thể điều tra vụ án này. Nếu cơ quan điều tra  thuộc Bộ Công an điều tra, Viện kiểm sát nhân dân có thẩm quyền là Viện kiểm sát nhân dân tối cao.

2.    Kêu gọi bạn đọc ký và vận động thân hữu, bạn bè, người quen, đồng nghiệp ký vào Kiến nghị trên. Mỗi chữ ký, mỗi tiếng nói sẽ góp phần giành lại công lý cho Đoàn Văn Vươn và đại gia đình của Đoàn Văn Vươn.
3.    Thông tin cho bạn đọc ngoài việc ghi ký tên trên các Blog, mọi người có thể ký trực tiếp tham gia Kiến nghị (theo mẫu kèm theo) và gửi trực tiếp hoặc qua đường bưu điện đến hết ngày 29/02/2012 về địa chỉ:
      Văn phòng luật sư Trần Vũ Hải:
Trụ sở: 81 Phố Chùa Láng, P. Láng Thượng, Q. Đống Đa, TP. Hà Nội
Chi nhánh: 227 Hùng Vương, Phường 9, Quận 5, TP. Hồ Chí Minh
Liên hệ trực tiếp theo số điện thoại: 04.37754788 – 37754789 (gặp cô Hương)  hoặc 08.22103180 (gặp cô Xuyến) từ 8h30-17h các ngày từ thứ 2- thứ 6 hàng tuần, riêng thứ 7 từ 9-12h.
Chúng tôi dự kiến đầu tháng 03/2012 sẽ có một đoàn đại biểu thay mặt những người ký tên Kiến nghị trao bản gốc Kiến nghị và danh sách những người ký tên cho ông Lương Văn Thành , Viện trưởng VKSNDTPHP, Đại biểu Quốc Hội tại thành phố Hải Phòng (nếu Viện kiểm sát nhân dân tối cao có thẩm quyền thụ lý sẽ gửi cho ông Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao), đồng thời gửi bản sao các tài liệu cho: Chủ tịch Quốc Hội, Đại biểu Quốc Hội tại thành phố Hải Phòng, Bí thư Thành ủy thành phố Hải Phòng, ông Viện trưởng Viện kiểm sát nhân dân tối cao, các Luật sư bào chữa cho các bị can trong vụ án Đoàn Văn Vươn.
Xin chân thành cảm ơn Quí vị chủ Blog!
Trân trọng!
Hà Nội, ngày 15 tháng 02 năm 2012
LS Trần Vũ Hải
http://anonymouse.ru/cgi-bin/nph-proxy2.cgi/010110A/uggc:/=2fnauonfnz.jbeqcerff.pbz/2012/02/15/727-guh-phn-yf-gena-ih-unv-thv-pnp-puh-oybt/

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét