Thứ Ba, 7 tháng 2, 2012

CÁC QUAN Ở TRẤN QUAN PHÒNG ĐANG CHẠY NƯỚC RÚT...

Khánh đang đi tìm mua tác phẩm "CHẠY" !

Các bác ơi chưa truy tố các đồng chí của đồng chí bí thư Thành được vì chiều nay trả lời phỏng vấn VTV phát trong bản tin Thời sự 19h bí thư Thành vẫn gọi Hiền, Liêm, Mải,… là đồng chí. Đồng chí Thành còn gọi cái NHÀ của anh Vươn là NHÀ CHÒI - một sáng tạo "hết sẩy" -.

Về nguyên tắc, còn phải chờ kiểm điểm, rút kinh nghiệm, nhận hình thức kỷ luật, xong, báo cáo các cấp ủy đảng cấp trên, cấp trên có đồng ý mới kỷ luật được. Các đồng chí lại còn có quyền khiếu nại nữa, nếu khiếu nại không được giải quyết, lúc ấy mới có quyết định kỷ luật, mới khai trừ đảng, để các con sâu này trở lại làm quần chúng. Lúc ấy mới khởi tố,truy tố được.

Không cơ quan pháp luật nào được khởi tố, truy tố các đồng chí đảng viên của đảng, chỉ được khởi tố, truy tố quần chúng thôi.

Em học tập điều lệ đảng đã lâu và xem báo NHÂN DÂN thường xuyên nên em hiểu vậy, chẳng biết có đúng không ?

Tha hồ câu giờ cho các thứ thủ tục này.

Các đồng chí ơi “CHẠY” đê !!!

Các đồng chí tìm đọc ngay cuốn "CHẠY", tác phẩm của đồng chí Hữu Thọ xuất bản đã lâu, để nghiên cứu và thực hiện ngay nhé ! Vẫn còn kịp đới !

Anh Cua Ơi !

Nếu chấp nhận cưỡng chế, anh Vươn, anh Quý sẽ gia nhập đoàn DÂN OAN dầm mưa, dãi nắng ở vườn hoa Mai Xuân Thưởng, trước cổng đỏ, ở 210 Cầu Giấy và sắp tới vào phố gì đấy trong quận Hà Đông với vài Kg đơn từ, với thời gian vô định chẳng bao giờ kết thúc...

Đến nước ấy thì đành "Con kiến mà kiện củ khoai" thôi.

1 nhận xét:

  1. Anh Liên ơi, hôm trước bác vào thăm nhà em để lại tin nhắn, nhưng account nhà em bị chặn firewall nên không thể trả lời được (muốn vào blogger toàn dùng pagewash thôi!). Hôm nay cắm máy vào nơi khác mới vào được blogspot bình thương, để lại cho bác tin nhắn này. Bác cho em địa chỉ email để em liên lạc nhé!

    Trả lờiXóa